HỖ TRỢ

KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT VÀ NHÀ PHÂN PHỐI

So sánh giữa Khách Hàng Thân Thiết và Nhà Phân Phối

  • Bạn đang phân vân chưa biết nên đăng ký trở thành Nhà Phân Phối hay Khách hàng thân thiết của ICIGO ? Hãy cùng tham khảo bảng so sánh dưới đây và chọn lựa hình thức tham gia.
 
  • Đặt hàng online và đăng ký vài thông tin cá nhân theo yêu cầu trước khi hoàn tất đơn hàng
  • Được tham gia chương trình khách hàng thường xuyên ICIGO và các chương trình khuyến mãi khác dành cho khách hàng thân thiết
  • Được miễn phí giao hàng khi mua đơn hàng từ 300.000 đồng trở lên
  • Được trả lại sản phẩm đã mua theo chính sách trả hàng của ICIGO
  • NHÀ PHÂN PHỐI

  • Đăng ký thông tin cá nhân online, thông tin tài khoản ngân hàng, địa chỉ cư trú, đăng tải hình chụp CMND/CCCD.
  • Học huấn luyện e-learning 8 tiếng theo quy định
  • Chỉ có thể đặt hàng sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký và được cấp thẻ thành viên
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi về chiết khấu mua hàng và các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giao hàng tại nhà khi mua hàng
  • Được trả lại sản phẩm đã mua theo chính sách trả hàng của ICIGO
  • Được hưởng chức danh, hoa hồng, tiền thưởng và các lợi ích kinh tế khác theo kế hoạch trả thưởng của ICIGO
  • Được hướng dẫn và đào tạo các bước bán hàng và khởi nghiệp chuyên nghiệp từ đội ngũ ICIGO 
  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Nếu bạn vẫn còn thắc mắc chưa lựa chọn được phương thức tham gia phù hợp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp
  • hotline 0938080711 - 0938268379 PHÒNG KINH DOANH
  • Đ/C CTY: 716A TỈNH LỘ 10, F. BÌNH TRỊ ĐÔNG, Q.BÌNH TÂN